Thông báo danh sách sinh viên AT13 và CT1 chưa đạt chuẩn Tiếng Anh đầu vào và chưa được học Tiếng Anh 1

THÔNG BÁO

Danh sách sinh viên AT13 và CT1 chưa đạt chuẩn Tiếng Anh đầu vào

và chưa đủ điều kiện học Tiếng Anh 1

 

Căn cứ vào kết quả của Hội đồng thi sát hạch Tiếng Anh đầu vào theo dạng thức TOEIC quốc tế cho sinh viên Năm thứ nhất - Hệ đào tạo đại học chính quy ngành An toàn thông tin và Công nghệ thông tin của Học viện KTMM ngày 1/10/2016 và ngày 19/3/2017;

Căn cứ Quyết định số 40/QĐ-HVM ngày 10/01/2017 về việc ban hành chuẩn đầu ra năng lực Tiếng Anh cho học viên, sinh viên các hệ đào tạo đại học chính quy của Giám đốc Học viện KTMM;

Thừa lệnh Giám đốc Học viện KTMM, Trung tâm Ngoại ngữ KMA thông báo những sinh viên AT13 và CT1 chưa đạt chuẩn Tiếng Anh đầu vào và chưa được học Tiếng Anh 1 (Có danh sách kèm theo).

Trung tâm Ngoại ngữ KMA liên tục mở các lớp học Bổ sung Tiếng Anh 6 tín chỉ và tổ chức Hội đồng thi Tiếng Anh đầu vào cuối mỗi khóa học. Đề nghị Hệ quản lý sinh viên thông báo và quán triệt đến sinh viên chủ động qua Trung tâm để đăng kí học Bổ sung 6 tín chỉ và thi cuối khóa.

Đề nghị Phòng Đào tạo – Học viện KTMM tạm thời chưa cho các em có tên trong danh sách trên đăng ký học Tiếng Anh 1 và bố trí thời khóa biểu học Tiếng Anh 1 cho toàn khóa AT13 và CT1 vào nửa cuối của kì I năm học 2017-2018 (từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2017).

Trung tâm Ngoại ngữ KMA liên tục mở các lớp học Bổ sung Tiếng Anh 6 tín chỉ và tổ chức Hội đồng thi Tiếng Anh đầu vào cuối mỗi khóa học và sẽ cập nhật danh sách mới nhất gửi cho Phòng Đào tạo ngay sau khi có kết quả thi trước tháng 10/2017 để sinh viên kịp đăng ký học Tiếng Anh 1 đúng hạn./.

 

GIÁM ĐỐC

(đã ký)

Phan Bích Thuận