CERTIFICATE AWARD CEREMONY!

CERTIFICATE AWARD CEREMONY!
At 2pm, January 17th 2018
at KMA Foreign Language Centre, ACT

Trung tâm Ngoại ngữ KMA,Học viện KTMM trân trọng mời các bạn trong danh sách được nhận chứng chỉ Tiếng Anh của Học viện qua Trung tâm dự Lễ trao chứng chỉ vào vào 2h chiều thứ Tư ngày 17/1/2018! 😍😀❤️🙃😘💕
Trung tâm Ngoại ngữ KMA chúc mừng tất cả các bạn học viên, sinh viên H23; H24; AT10; AT12; AT13 đã thi đỗ và đạt kết quả cao trong Kì thi cấp chứng chỉ Tiếng Anh đầu ra của Học viện ngày 9/12 tại Trung tâm và Kì thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế ngày 16/12 do Trung tâm ngoại ngữ KMA phối hợp với IIG Việt Nam tổ chức!
Trung tâm rất vui và tự hào, sau khoá học TOEIC 450+ tại Trung tâm, 100% các bạn học viên đã nhận được chứng chỉ TOIEC hoặc của Học viện hoặc của Quốc tế!
Vui hơn là trong số các bạn được nhận Chứng chỉ Tiếng Anh của Học viện và Chứng chỉ TOEIC quốc tế đợt này có 50% các bạn đạt trên 500 điểm TOEIC; 30% đạt trên 600 điểm; 10% đạt trên 700 điểm và 3% đạt trên 800 TOEIC.
Đặc biệt là có một số bạn sau khi thi đỗ chứng chỉ Tiếng Anh của Học viện còn thi thêm luôn chứng chỉ TOEIC quốc tế. Điểm của hai chứng chỉ đều trong khoảng cộng trừ 20 điểm.
Trung tâm vinh danh bạn Dương Ngọc Huyền, học viên lớp H24, đạt 825 điểm trong kì thi chuẩn Tiếng Anh đầu ra theo dạng thức TOEIC quốc tế của Học viện.
Sau khi biết điểm, được sự động viên, bạn Huyền đã tự tin đăng kí thi lại chứng chỉ TOEIC quốc tế của ETS tại Trung tâm.
Tuy hôm thi có phần mệt mỏi vì phải chờ đợi mấy tiếng mới được vào thi (như bạn ấy tâm sự) vì đi quá sớm, thì kết quả 805 TOEIC quốc tế cũng rất đáng tự hào sau một thời gian nghỉ học Tiếng Anh!
Chúng mình cùng chúc mừng bạn Huyền và tất cả các bạn nhận chứng chỉ đợt này nha! You guys deserve it!
See you all tomorrow at 2pm,
Very sweet regards and a big hug,
KMA - FLC